บทสรุป GTA V ตอนที่46 : Mr. Richards

หลังจากที่เรารู้จักเดวิน จากการทำภารกิจ Blitz Play แล้ว เค้าสัญญากับไมเคิลว่าจะแนะนำให้รู้จัก โซโลม่อน (Solomon Richards) ผู้สร้างหนังชื่อดังที่ไมเคิลแอบปลื้มอยู่ และในภารกิจนี้ ไมเคิลจะได้เข้าไปหาโซโลม่อนที่สตูดิโอ โดยให้เราบังคับเป็นตัวไมเคิล แล้วขับรถไปที่สัญลักษณ์ S บนแผนที่ เมื่อเราขับรถเข้ามาจอดด้านใน ให้เราเดินไปที่จุดสีเหลืองหน้าประตู

Mr. Richards02

เราจะได้คุยกับโซโลม่อน สักพัก แล้วทำให้รู้ว่า ตอนนี้การถ่ายทำหนังเรื่องล่าสุดกำลังมีปัญหา โดยที่นักแสดงและผู้กำกับไม่ยอมมาถ่ายทำต่อ และยังจะไปเข้ากับบริษัทคู่แข่งอีกด้วย ไมเคิลเลยรับอาสาไปเอาตัวทั้งสองคนกลับมา เมื่อคุยเสร็จ ให้เราเดินออกมาขึ้นรถด้านหน้า แล้วขับไปยังอาคาแห่งหนึ่งในย่าน East Los Santos เมื่อเราขับรถมาถึง ให้เราไปจอดรถที่จุดสีเหลือง

Mr. Richards03

จากนั้นลงจากรถ แล้วปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปด้านใน ให้เราใช้โหมดย่อง เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเราแอบเข้ามา เมื่อเดินเข้ามาด้านใน ให้เราสังเกตบันไดสีเหลืองด้านซ้าย ปีนขึ้นด้านบน จนถึงจุดสีเหลือง ที่มีเฮลิคอปเตอร์จอดอยู่ แล้วจะมีคนของบริษัทคู่แข่งเดินเข้ามาเจอเรา และต้องการจะสั่งสอนเรา ให้เราอัดคู่ต่อสู้ลงไปนอนให้ได้

Mr. Richards04

หลังจากนั้นเดินมาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ แล้วนักแสดงจะเสนอเงินให้เรา แต่เราไม่เอา เราต้องการให้นักแสดงและผู้กำกับ กลับไป่ายหนังให้จบ แต่นักแสดงไม่ยอม สุดท้ายให้เราบังคับเฮลิคอปเตอร์ให้บินแบบผาดโผน (บินด้วยความเร็วและลอดใต้สะพาน) จนนักแสดงกลัว และยอมทำตามที่เราสั่ง

Mr. Richards05

ให้เราสังเกตจุดสีเหลือง หลังจากที่เราบินขู่ให้นักแสดงกลัวสำเร็จแล้ว บินกลับมาที่สตูดิโอของโซโลม่อน แล้วเอาเครื่องลงจอดที่จุดสีเหลือง หลังจากนั้นนักแสดงและผู้กำกับจะเข้าไปคุยกับโซโลม่อน และตกลงกันว่าจะแสดงต่อ โดยไมเคิลจะบังคับให้นักแสดงขอโทษโซโลม่อนด้วย หลังจากนั้นโซโลม่อนจะมอบตำแหน่งผู็ช่วยผู้อำนวยการสร้างให้กับไมเคิล ก็จะจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 10 นาที
  • ฆ่าศัตรูโดยไม่ให้รู้ตัว 3 คน
  • ขับเฮลิคอปเตอร์ห้ามชน
  • ในขณะที่เอาเฮลิคอปเตอร์ลงจอด ห้ามกระแทกแรง

Related posts